Lột xác bằng phương pháp rửa mặt kiểu Nhật

Thứ ba - 25/07/2017 15:07
Người Nhật trẻ lâu, sống lâu là nhờ áp dụng công thức này. Nếu để ý bạn sẽ thấy da của phụ nữ Nhật, Hàn luôn căng mọng. Ngoài yếu tố khí hậu, họ còn biết cách chăm sóc da nữa. Rất nhiều bí quyết đáng để chị em chúng ta học tập.

Thành phần axit linoleic và squalene có trong gạo chính là điều làm nên sự kì diệu đó. Hai chất chống oxy hóa này thúc đẩy da sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, những dưỡng chất có trong gạo chính là nguồn dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cholesterol và bảo vệ tim mạch hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ công thức trẻ hóa da mặt 10 năm với thành phần chính là gạo.

Thành phần:
– 3 muỗng canh nước cơm.
– 1 muỗng canh sữa tươi.
– 1 muỗng canh mật ong.

bi-quyet-duong-da-cua-nguoi-nhat

Thực hiện:
Đầu tiên, vào bữa cơm hàng ngày, bạn hãy chắt lấy 3 thìa canh nước gạo đun lúc đang sôi sùng sục bỏ vào một chiếc bát. Sau đó, cho nguyên liệu mật ong và sữa tươi vào khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Đó chính là công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả của người Nhật Bản.

hon-hop-cham-soc-da

Sử dụng:
Bước 1: Rửa sạch mặt với nước và dùng khăn mặt lau khô hoàn toàn.
Bước 2: Thoa hỗn hợp nước gạo vừa pha chế được lên da mặt, mát-xa theo hình tròn trong vòng 30 giây rồi để nguyên hỗn hợp trên da cho đến khi hỗn hợp khô hẳn.
Bước 3: Rửa thật sạch da mặt lại với nước là được.
Thực hiện đều đặn tuần 1-2 lần để có được làn da căng mịn hơn 10 tuổi, hết nám tàn nhang và luôn bóng đẹp. Chúc bạn thành công với gợi ý trên.

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây