Giảm 5kg sau một tuần nhờ uống nước đậu đen

Thứ ba - 25/07/2017 04:16
Giảm 5kg sau một tuần nhờ uống nước đậu đen – thật đơn giản, rẻ tiền mà hiệu quả, tại sao các bạn không thực hiện theo.
Giảm 5kg sau một tuần nhờ uống nước đậu đen

Lý do khiến đậu đen lại có công dụng giảm cân, bởi lẽ đậu đen chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Chính nhờ những thành phần quan trọng trên mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe chúng ta chứ không đơn giản chỉ là thứ đồ uống giúp ta giải nhiệt trong mùa hè.
Đậu đen giúp giảm cân hiệu quả

giam-can-bang-dau-den-the-gioi-dep
Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Với bí quyết giảm cân từ đậu đen này, bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cữ nhiều nữa. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích các bạn được ăn uống thả cửa nhé, bạn phải giảm cân bằng quyết tâm của mình thì mới thật sự hiệu quả. Ngay cả người Nhật Bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng đỗ đen đã trở thành kinh nghiệm quý báu của người Nhật Bản.

Ngâm với dấm

giam-va-dau-den-the-gioi-dep
Sau đây là cách chế biến, bạn hãy rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với dấm làm từ gạo lức, bạn phải chắc đó là dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé. Sau đó cho vào lọ, đổ dấm lên cho bằng nước bằng cái. Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu ran gặp nước sẽ phình ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ, ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ. Để không bị quên, hãy làm một lọ riêng để ở bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo. Hãy thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng đậu đen này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sanh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được và điều này đã được kiểm chứng. Nhưng vấn đề khó ở đây là bạn phải tìm được dấm làm từ gạo lức thì mới hữu hiệu nhé.

Nước đậu đen

nuoc-dau-den-giam-can
Chỉ đơn giản với nước đậu đen bạn cũng có bài thuốc giảm cân cho mình rồi này. Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây